HÃY LIÊN HỆT: MS: NGỌC DIỆP - 0977 816 308

Tôi là nhà nhập khẩu tất cả các loại bánh xe( bánh xe đẩy, bánh xe nâng, bánh xe kéo, bánh xe xúc lất, bánh xe nâng)

Giá cả hợp lý, hàng chất lượng cao, bền đẹp rẻ...

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

lốp xe xúc// xe nang tay// lốp xe nâng giá siêu rẻ

Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn xin gửi đến QUÝ KHÁCH HÀNG lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách hàng ngày càng thành công và phát triển.
Công ty chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại xe nâng của Nhật (TCM, NISSAN, TOYOTA) và Đức (BAOLI). Các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm:
Ø Xe nâng động cơ (xe nâng dầu, xe nâng gas, …)
Ø Xe nâng khác (xe nâng tay, xe nâng tự động, xe nâng bán tự động, xe nâng điện, xe đẩy tay, xe đẩy hàng, xe công nghiệp …)
Ø Phụ tùng xe nâng (TCM, NISSAN, KOMATSU, TOYOTA, HELI, DOOSAN, MITSUBISHI (Xăng – Ga – Dầu – Điện..,)
Ø Bánh xe công nghiệp, vỏ xe nâng, vỏ xe xúc, vỏ xe tải, vỏ xe hơi, vỏ xe chuyên dùng (đặc – hơi – tubless..,) nhập từ Thailand, Japan, Bỉ, USA, Pháp, Canada,…
Ø Pallet các loại (Pallet nhập khẩu, pallet Việt Nam chất lượng cao)
Ø Thùng nhựa các loại (Thùng rác để văn phòng, thùng rác thu gom rác các phòng, thùng rác công viên, thùng rác hình con thú ngộ nghĩnh…đủ kích cỡ, mẫu hàng)
Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt với chứng từ chứng nhận xuất xứ hàng chính hãng. Tất cả sản phẩm xe nâng đều được bảo hành 18 tháng Vì vậy, chúng tôi luôn nhận được sự tin cậy của khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi rất hân hạnh sẽ là nhà cung cấp cho Quý Khách hàng trong tương lai.
Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và vinh dự được góp phần vào sự phát triển và thành công của quý khách!
è GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC TRONG VÒNG 24H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét